20.12.60

รีวิว webtoon At the End of the Road หนุ่ม BL สายเกาหลี


At the End of the Road
by Haribo

เปิดเรื่องมาเป็นฉากเด็กนักเรียนฆ่าตัวตาย แล้วแทมินก็สะดุ้งตื่น แบบนี่กูฝันอะไรวะเนี่ย แต่ก็แบบช่างมัน ไปทำงานละ นางใช้ชีวิตคนเดียว ทำงานพิเศษเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเอง แล้ววันนั้นถูกรถชน ฟื้นขึ้นมาอีกที อยู่ในร่างของซีวอน เด็กที่ฆ่าตัวตายในฝัน ความทรงจำของแทมินยังอยู่ดีทุกอย่าง นางก็แบบ เออ ๆ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ตามน้ำไปก่อนแล้วกัน ใช้ชีวิตเป็นซีวอนที่ความจำเสื่อมก็ได้ กลับบ้านไปเจอน้องชายฝาแฝดที่เกลียดตัวเองเข้าไส้ พอกลับไปเรียนก็โดนคนหาเรื่องกลั่นแกล้งสารพัด แต่เพราะนิสัยไม่ยอมคนก็เลยสู้กลับ จุดหนึ่งอาจจะเป็นเพราะคิดว่าชีวิตนี้ไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้วเลยไม่กลัวอะไร คือลักษณะทุกอย่างแตกต่างจากซีวอนในอดีต

จนคนงงว่าคนเราความจำเสื่อมแล้วจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยเหรอ...




จุดสำคัญคือแทมินได้มาเจอกับอูจินเพื่อนในวัยเด็กอีกครั้ง แต่ถึงแม้จะอยู่ในร่างของซีวอน อูจินก็รู้สึกถึงตัวตนของแทมินได้แทบจะทันที ด้วยความที่สมองไม่ได้ดีเหมือนเดิมครูเลยขอให้อีกคนติวเลขให้ แล้วอูจินก็คุกคามมาก แบบอ่านไปก็กรี๊ดไป พยายามทำให้แทมินคิดถึงแต่เรื่องของตัวเอง คือในโลกนี้นางสนแทมินแค่คนเดียว จะพยายามทำให้แทมินยอมรับให้ได้ว่าตอนนี้นางอยู่ในร่างของซีวอน เรื่องเล่ามีสลับตัดไปตอนอดีตบ้าง ว่าตัวละครรู้จักกันได้ยังไง ทำไมคนนั้น ๆ ถึงได้ทำแบบนี้ คือทุกอย่างมีเหตุผลเว้ย ยิ่งอ่านยิ่งหลงรักตัวละคร อ่านไปมีจุดพีกเรื่อย ๆ ให้อยากรู้เรื่องต่อ อยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วแทมินจะยอมรับความจริงไหม

เราหลงรักเรื่องนี้มาก ๆ ลายเส้นแบบหล่อโคตร ๆ ชอบการดำเนินเรื่อง ชอบตรรกะของตัวละครแต่ละตัว แล้วดำเนินเรื่องเร็วไม่ยืดเยื้อเลย ตอนนี้จบแล้ว 57 ตอนจบ แต่ก็มีตอนพิเศษออกมาเพิ่ม

เรื่องนี้เป็น Webtoon ที่อ่านได้ใน เว็บตูน Lezhin (แอพคล้ายกับ Comico ที่ใช้ระบบเหรียญปลดล็อกเพื่ออ่าน) เราโหลดแอพมันมา จุดเริ่มต้นจริง ๆ เลย เราอยากอ่าน Killing Stalking ที่เขาอ่านแล้วพีกๆ กัน แต่หาไม่เจอ (เป็นเรื่องที่เรต เนื้อหารุนแรง เลยไม่ได้ลงแอพ) แล้วเราก็เลยเจอการ์ตูนเรื่องนี้ที่ลายเส้นหล่อมาก หล่อแบบไม่ไหวแล้วววว สรุปเอาไปเอามาชอบเรื่องนี้มากกว่า


 


ใครที่สนใจก็ไปอ่านแล้วมาเมาท์กันได้ ในแอพมีตอนฟรีให้อ่าน (ประมาณ 40 กว่าตอนละ... ซึ่งมันก็จะสลับ ๆ ตอนฟรีไปมา) ถ้าไม่อยากเติมเหรียญ แต่ต้องอดทนรอหน่อย แต่ถ้าเติมเหรียญสนับสนุนนักเขียนหน่อยก็ดี เรื่องนี้มันดีงามมากจริง ๆ

       ส่วนใครอยากอ่านฟรี (มี 50++ ตอน) มันมีในเว็บให้อ่านแต่ไม่แปะให้ละกันเพราะมันหาได้ไม่ยากเลย
        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น